October 10, 2007

Just for now...

Nothing to say, nothing to share.

I guess if I really want to, I could come up with something.

But I think I will just going to finish my laundry and watch "Lastikman" with my daughter hehehe.

2 comments:

Anonymous said...

hoy shella

still remember me? c aldwin 2, crush mo(college day)o ako may crush sayo?haha
cute at maganda ka pa rin.mwah!

marunong ka na magblog dati diary lang meron ka.
nabasa ko pa nga db?

ganda ng mga obra mo
keep it up loveangel :)

Anonymous said...

hi shella a.k.a LOVEANGEL

musta na our long lost friend?
taka u cguro pano namin nakuha tong blogsite mo.

search namin sa google hehehe
ganda ka pa rin
d2 kmi lahat sa alma mater natin bisita lang.
kasama rin namin aldwin(fyi, not yet married)
miss na miss ka na ng movement
sana 1 of dis days magkitakita tayo.
uyy! 1st comment c crush hahaha